0987.821.825

Hãy là người tiêu dùng thông minh trong thời đại công nghiệp khi chọn hải sản chất lượng

– Hải sản vẫn giữ được độ tươi ngon với thời gian cấp đông nhanh hơn so với đông lạnh thông thường, hải sản chất lượng về chất lượng thịt cũng như quá trình lưu trữ

– Hình dạng ban đầu của hải sản không bị biến đổi sau rã đông.

– Không chất bảo quản với quy trình bảo quản tự nhiên bằng cách giảm nhiệt và đóng gói.

– Tiêu chuẩn vệ sinh công nghiệp được đáp ứng hoàn toàn.

=> Các mặt hàng hải sản tại PHƯỚC THỊNH đều được cấp đông công nghệ tiên tiến nhất, đáp ứng mọi tiêu chuẩn của vệ sinh an toàn thực phẩm, thực hiện quy trình bảo quản, kiểm tra nghiêm ngặt trước khi giao đến tận tay khách hàng.

Hải sản chất lượng được cấp đông công nghệ tiên tiến tại PHƯỚC THỊNH

Hải sản đông lạnh có giữ nguyên hương vị và giá trị dinh dưỡng ?

Với công nghệ cấp đông tiên tiến, các mặt hàng hải sản đông lạnh tại PHƯỚC THỊNH được bảo vệ bởi lớp băng trên bề mặt nên thớ thịt bên trong của sản phẩm không bị phá vỡ cấu trúc, giúp cho chất lượng thịt cũng như hương vị và giá trị dinh dưỡng được giữ lại trọn vẹn. Do đó, sau quá trình rã đông, hải sản vẫn tươi ngon như vừa đánh bắt.

Vì sao hải sản đông lạnh được ưa chuộng tại các nước tiên tiến?

Hải sản đông lạnh là những loại hải sản chất lượng được ưu tiên sử dụng tại các nước tiên tiến không chỉ bởi sự tiện lợi mà quan trọng hơn là chất lượng đảm bảo, cụ thể:

  • Hải sản đông lạnh được kiểm định nghiêm ngặt bởi Cục An toàn thực phẩm, đảm bảo chất lượng, khác với các mặt hàng tươi sống ngoài thị trường rất khó kiểm soát chất lượng và xuất xứ
  • Tiết kiệm chi phí: Hải sản đông lạnh đã được làm sạch cơ bản, loại bỏ tạp chất, giúp chế biến dễ dàng, tránh hao hụt, lãng phí thành phẩm.
  • Thuận tiện và linh hoạt: Hải sản đông lạnh giúp bạn dự trữ thực phẩm, lập kế hoạch bữa ăn trở nên dễ dàng, chủ động hơn.
  • Dự trữ thực phẩm tốt: Hải sản đông lạnh là sản phẩm thích hợp để cho bạn lưu trữ thực phẩm cho gia đình, hạn chế di chuyển trong mùa dịch Covid 19 nguy hiểm hiện nay
Hải sản đông lạnh được nhiều người lựa chọn hiện nay nhờ sự tiện lợi mà an toàn, dễ bảo quản

Hải sản đông lạnh được rã đông như thế nào?

Các mặt hàng hải sản của PHƯỚC THỊNH được tiến hành theo nhiều cách rất đơn giản. Tuy nhiên, ở mỗi sản phẩm đều có cách rã đông khác nhau.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Nhắn tin qua Facebook Zalo: 0987821825